Chính Sách Bảo Hành
Trong thời gian sử dụng sản phẩm máy in 3D, nếu gặp bất kỳ sự cố về kỹ thuật hoặc các vấn đề khác phát sinh từ phía người sử dụng.
I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó vẫn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thời hạn bảo hành của từng loại máy in 3D sẽ được cập nhật trên website.
- Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí khi có hư hỏng do lỗi sản xuất.
- Thời hạn bảo hành được ghi chi tiết trên Phiếu Bảo hành và theo chính sách bảo hành của từng loại sự cố về mặt kỹ thuật.
- Sản phẩm đem đi bảo hành phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của HaloTech trên sản phẩm.
- Có chính sách gia hạn thời gian bảo hành sản phẩm (Dịch vụ hỗ trợ có tính phí).
- Thông báo cho HaloTech vấn đề của máy trước khi mang đến bảo hành (Chuẩn bị bảo hành cho khách hàng một cách tốt nhất)
- Tất cả sản phẩm máy in 3D, laser mini, CNC mini được bảo hành tại trung tâm bảo hành của HaloTech.
II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc không còn Phiếu Bảo Hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn, bị dán đè hoặc bị sửa đổi
- Phiếu bảo hành không ghi rõ ngày mua hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sử dụng không đúng hướng dẫn (Video hướng dẫn kèm theo khi mua máy), sai điện áp quy định (Theo Thông số máy đã thông báo)
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của HaloTech.
III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại xưởng của HaloTech
LƯU Ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng. Mọi thông tin chi tiết về chế độ bảo hành của HaloTech sẽ được cập nhật tại đây.