Trong thời gian sử dụng máy in 3D HaloTech, nếu gặp bất kỳ sự cố về kỹ thuật hoặc các vấn đề khác phát sinh từ người sử dụng, quý khách có thể liên hệ đến Hotline 0931 345 247 để được tư vấn, hướng dẫn và trợ giúp.
I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó vẫn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng – Thời hạn bảo hành của từng loại máy in 3D sẽ được cập nhật trên website. Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí khi có hư hỏng do lỗi sản xuất.
2. Thời hạn bảo hành được ghi chi tiết trên Phiếu Bảo hành và theo chính sách bảo hành của từng loại model máy.
3. Sản phẩm đem đi bảo hành phải có phiếu bảo hành/biên nhận/chứng từ thanh toán hợp lệ của Công ty HaloTech.
4. Có chính sách gia hạn thời gian bảo hành sản phẩm (Tính phí).
5. Thông báo cho bên Công ty vấn đề của máy trước khi mang đến bảo hành (Chuẩn bị bảo hành cho khách hàng một cách tốt nhất)
6. Tất cả sản phẩm máy in 3D, laser mini, CNC mini được bảo hành tại trung tâm bảo hành của HaloTech.
II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc không còn Phiếu Bảo Hành.
2. Phiếu bảo hành không ghi rõ ngày mua hàng, xóa, sửa số liệu, thiếu thông tin khách hàng.
3. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
4. Sử dụng không đúng hướng dẫn (Theo Thông số máy đã cập nhật tại website)
5. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của HaloTech.
III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại Công ty TNHH Công nghệ HaloTech
Địa chỉ: 218/1 Quốc Lộ 22, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 097 246 1020 | 0931 345 247
Email: [email protected]
LƯU Ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.